NỬA TRUYỀN THỐNG, NỬA HIỆN ĐẠI THÌ NHƯ THẾ NÀO?

1. Là đứa mà năm phút trước vẫn thấy nó ngồi chửi thề với hội chị em, thì năm phút sau đã có thể thấy nó ngồi yên tĩnh đọc sách về cuộc đời, về nhân tình thế thái.
2. Vừa mang trong mình cái tư duy tiến bộ, tư tưởng phóng khoáng của thời đại mới, lại vừa kế thừa những tinh hoa văn hóa mang nét truyền thống của dân tộc.
3. Không đặt nặng chuyện lễ nghi phép tắc, nhưng mượn đồ xài tự nhiên thoải mái mà không hỏi là lần sau dek cho mượn nữa đâu.
4. Quần áo mặc lên người đều rất trất’s và mô-đen, nhưng luôn đảm bảo không vi phạm các chuẩn mực đạo đức xã hội và thuần phong mĩ tục.
5. Ăn chơi sành điệu nhưng đi chơi thường đòi về trước 10g tối.
6. Là người có suy nghĩ thoáng và thoải mái nhưng mấy đứa nhỏ tuổi hơn mà mất dzạy mình thì mình rất là cộc luôn.
7. Bên ngoài truyền thống, bên trong hiện đại, có nghĩa là tuy nhìn ở ngoài thấy già trước tuổi hay khó chịu vậy thôi chứ bên trong rất hồn nhiên và thoải mái.
8. Mạng xã hội nào cũng chơi, rảnh là mở điện thoại để online cùng các pạn, vậy mà có gì hot, có gì trending, thì đều hổng theo kịp.
9. Hổng cổ xuý mê tín dị đoan, nhưng mà đi đâu rất hay coi ngày, trúng ngày tam nương thì không đi.
10. Sống vị tha, bao dung, không phải như thời phong kiến mà đi bắt bẽ từng chi tiết, nhưng có lỗi mà hổng xin lỗi là giận.
11. Tuy thường xuyên lo sợ và than phiền là hổng ai đ* mình, nhưng vẫn muốn giữ gìn sự trong sáng cả về tâm hồn lẫn thể xác cho người mình iu.


댓글

가장 많이 본 글